วันพุธที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2556

การ์ตูนบาร์บี้ ทุกตอน Barbie

การ์ตูนบาร์บี้ ทุกตอน Barbie



ดูการ์ตูน:บาร์บี้ 12 เจ้าหญิงเริงระบำ Barbie in the 12 Dancing Princesses

เรื่องย่อ บาร์บี้ 12 เจ้าหญิงเริงระบำ Barbie in the 12 Dancing Princesses

บาร์บี้มาคราวนี้รับบทเป็นเจ้าหญิงเจเนวี่ฟ์ พร้อมด้วยพี่น้องเจ้าหญิงนักเต้นอีกสิบเอ็ดคนที่ค้นพบทางลับไปสู่โลกแห่งเวท มนต์ที่ดลบันดาลให้เป็นจริงได้อย่างใจคิด จนเมื่ออาณาจักรของพระราชาผู้เป็นพ่อของพวกเธอ ถูกโจมตี พวกเธอกลับมาช่วยให้พ่อรอดพ้นจากภัยพิบัติครั้งนี้



ดูการ์ตูน: Barbie Mariposa บาร์บี้แมรีโพซ่า

เรื่องย่อ Barbie Mariposa บาร์บี้แมรีโพซ่า

เรื่อง ราวมหัศจรรย์ของแมรีโพซ่า นางฟ้าผีเสื้อแสนสวยที่ฝันถึงโลกกว้างนอกดินแดนฟลัตเตอร์ฟิลด์ ดินแดนฟลัตเตอร์ฟิลด์นั้นได้รับการคุ้มครองโดยแสงแห่งเวทมนต์ของราชินี จนเมื่อราชินีถูกวางยาพิษโดยนางฟ้าเฮนน่าผู้ชั่วร้ายจึงเป็นหน้าที่ของแมรี โพซ่าที่ต้องออกเผชิญโลกกว้างเพื่อตามหายาถอนพิษมาช่วยราชินีให้ได้



 ดูการ์ตูน นางฟ้าบาร์บี้กับเวทย์มนตร์แห่งสายรุ้ง

เรื่องย่อ นางฟ้าบาร์บี้กับเวทย์มนตร์แห่งสายรุ้ง Barbie Fairytopia Magic Of the Rainbow

บาร์บี้ภาคล่าสุดของบาร์บี้ในชุดแฟรี่โทเปีย ในภาคนี้บาร์บี้ต้องเรียนรู้วิธีการโบยบินเพื่อสร้างฤดูใบไม้ผลิ และใช้คฑาหิมะเรียกฤดูหนาว แต่ลาเวอร์นาผู้ชั่วร้ายก็กลับมาสร้างความปั่นป่วนอีกครั้ง ด้วยการสร้างฤดูหนาวขึ้นกลางฤดูใบไม้ผลิ พบกับอนิเมชั่นสดใสแสนน่ารักที่มาพร้อมบทเพลงแสนไพเราะอีกเช่นเคย คราวนี้บาร์บี้ต้องหาทางทำให้แสงแดดกลับมาอีกครั้งก่อนที่แฟรี่โทเปียจะกลาย เป็นเมืองน้ำแข็งไปตลอดกาล



ดูการ์ตูน Barbie Christmas Carol บาร์บี้กับคริสต์มาสสุดหรรษา

เรื่องย่อ Barbie Christmas Carol บาร์บี้กับคริสต์มาสสุดหรรษา


ดัดแปลงจากนิยายอมตะของชาร์ลส ดิกเค่น (ผู้ประพันธ์ Great Expectations).ในเวอร์ชั่นของบาร์บี้ ซึ่งผู้ชมจะได้รับทั้งมนต์เสน่ห์ของคริสต์มาส แฟชั่นสวยๆ และความสนุกสนาน หนังเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ เอเดน สตาร์ลิ่ง นักร้องเสียงทองระดับ ‘ดีว่า’ ของโรงละครลอนดอนผู้เห็นแก่ตัวที่พยายามบังคับนักแสดงทุกคนรวมถึงเพื่อนรัก ที่โตมาด้วยกันอย่างแคทเธอรีน ซึ่งเป็นดีไซเนอร์ให้กับเธอต้องทำงานในวันหยุดคริสต์มาส จึงเป็นหน้าที่ของเหล่าผีวันคริสต์มาสสามตนที่จะสอนให้เอเดนรู้จักความรัก



ดูการ์ตูน บาร์บี้ เจ้าหญิงแห่งเกาะหรรษา Barbie as the Island Princess

เรื่องย่อ บาร์บี้ เจ้าหญิงแห่งเกาะหรรษา Barbie as the Island Princess

เรื่องราวของโรเซลล่า สาวน้อยที่ติดอยู่บนเกาะหลังจากเรืออับปาง เธอเติบโตขึ้นโดยมีสัตว์ป่าน้อยใหญ่เป็นเพื่อน จนกระทั่งได้พบกับเจ้าชายแอนโตนิโอ ที่พาเธอมาอยู่ในวังทำให้โรเซลล่าได้พบกับตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง



ดูการ์ตูน บาร์บี้กับสามทหารเสือ

เรื่องย่อ บาร์บี้กับสามทหารเสือ Barbie and The Three Musketeers

บาร์บี้ รับบทเป็น คอรีน สาวบ้านนาเดินทางมาปารีสตามความฝัน เพื่อจะได้เป็นทหารเสือ ซึ่งทำให้เธอได้พบกับเพื่อนสาวสามคน ที่ต่างก็มีความฝันเช่นเดียวกัน และ.มีภารกิจในการช่วยเหลือเจ้าชายที่กำลังตกอยู่ในอันตรายอันใหญ่หลวง



 ดูการ์ตูน Barbie and the Magic of Pegasus บาร์บี้กับเวทมนต์แห่งพีกาซัส

เรื่องย่อ Barbie and the Magic of Pegasus บาร์บี้กับเวทมนต์แห่งพีกาซัส

นานมาแล้วในอาณาจักรอันแสนห่างไกล พ่อมดผู้ชั่วร้ายต้องการแต่งงานกับเจ้าหญิงแอนนิก้าที่ตนหลงรักอยู่ แต่เมื่อเจ้าหญิงปฏิเสธคำขอ พ่อมดได้สาปพ่อแม่ของเจ้าหญิงให้กลายเป็นก้อนหินไปในบัดดล แอนนิก้าได้รับความช่วยเหลือจากม้าบินแสนอัศจรรย์ซึ่งพาเธอเหาะไปยัง อาณาจักรแห่งเมฆหมอก ที่นั่นเอง แอนนิก้าได้รู้ว่าม้าบินที่ช่วยเธอไว้แท้จริงแล้วคือน้องสาวของเธอนาม บริเอตต้า ที่ถูกเปลี่ยนร่างโดยพ่อมดคนเดียวกันเมื่อหลายปีก่อน



ดูการ์ตูน บาร์บี้ ตอน ความลับแห่งนางฟ้า

เรื่องย่อ บาร์บี้ ตอน ความลับแห่งนางฟ้า Barbie A fairy secret

เริ่มการผจญภัยที่จะทำให้คุณหนูตื่นตาตื่นใจไปกับบาร์บี้ ที่พบว่ายังมีนางฟ้ามากมายอยู่รายล้อมพวกเราอย่างเป็นความลับ! เมื่อเคนหายตัวไปกับเหล่านางฟ้า บาร์บี้และคู่แข่งของเธออย่างแบบ ราเควลล์ จึงออกเดินทางไปกับเพื่อนๆเนางฟ้าสู่การผจญภัยอันเร้าใจเพื่อพาเคนกลับมา ตลอดการเดินทางพวกเธอต้องสามัคคีกัน และเรียนรู้ว่าเวทย์มนตร์ที่แท้จริงไม่ได้มีอยู่ในดินแดนนางฟ้า แต่มันเกิดจากพลังของสิ่งที่เรียกว่ามิตรภาพของพวกเขา!!


เรื่องย่อ Barbie In A Mermaid Tale 2 บาร์บี้เงือกน้อยผู้น่ารัก ภาค 2

การผจญภัยครั้งใหม่ของเมอร์ลิอาร์ ที่ไม่ใช่แค่ กลับสู่โลกโอเชียนน่า เพียงแค่นั้นแต่จะพาข้ามประเทศไปยัง ออสเตรเลีย ในการแข่งขันทัวร์นาเมนท์ เซิร์ฟ ครั้งใหญ่ของนักโต้คลื่น และได้คู่แข่งที่ขี้อิจฉา พร้อมกับกลั่นแกล้งแย่งชิง ขัดขวางเมอร์ลิอร์ ในการแข่งขัน
แต่เรื่องไม่ได้มีอยู่เท่านี้ เมื่อมีคนที่ได้ ค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดและปลดปล่อย สิ่งนั้นออกมานั้นคือ อีริซผู้ที่ถูกกักขังเป็นเวลานานหลายปีในจุดที่ลึกที่สุดของท้องทะเล เมอร์ลิอาร์ได้ค้นพบเพื่อนใหม่ไม่ว่า คน หรือ เงือก รวมภึงการเตรียมรับมือครั้งใหญ่กับ อีริซ ที่ที่พร้อมจะทำลายทุกสิ่ง!


 

เรื่องย่อ Barbie In A Mermaid Tale บาร์บี้ เงือกน้อยผู้น่ารัก

เมอร์ลีห์ คือเสาวน้อยแชมป์นักโต้คลื่นจากมาลิบู ที่มารู้ความลับอันน่าตกใจของครอบครัวว่าจริงๆเแล้วเธอเป็นนางเงือก! ซึ่งหน้าที่ที่สำคัญที่สุดในตอนนี้คือเเธอและ.ซูน่า โลมาเพื่อนรักต้องดำดิ่งสู่ท้องทะเลเพื่อช่วยเหลือราชินีแห่งโอเชียน่าผู้ เป็นมารดาของเธอ




ดูการ์ตูน บาร์บี้ ปราสาทแห่งเพชรพลอย

เรื่องย่อ  Barbie And The Diamond Castle บาร์บี้ ปราสาทแห่งเพชรพลอย

บาร์บี้กับเทเรซ่ามาเล่าเทพนิยายเรื่องราวของเลียน่ากับอเล็กซ่า เพื่อนรักที่ได้รับกระจกวิเศษที่มีหญิงงามนางหนึ่งถูกขังอยู่ในนั้น ซึ่งความพยายามช่วยเหลือเพื่อนใหม่คนนี้ทำให้ทั้งคู่ผจญภัยไปยังปราสาทเพชร แห่งหนึ่งที่จะเป็นการทดสอบคำว่ามิตรภาพครั้งใหญ่




เรื่องย่อ Barbie Nutcracker บาร์บี้อินเดอะนัทแคร็กเกอร์

บาร์บี้รับบทเป็น "คลารา" ได้รับของขวัญเป็นตุ๊กตาไม้ นัทแคร็กเกอร์ จากคุณป้าคนโปรดของเธอ กลางดึกคืนนั้นขณะที่คลารากำลังหลับใหล เดอะนัทแคร็กเกอร์กลายร่างมีชีวิตเพื่อป้องกันราชาปีศาจหนู ที่บุกรุกเข้ามาในห้องนั่งเล่นของคลารา เธอตื่นขึ้นมาช่วยเดอะนัทแคร็กเกอร์อีกแรกหนึ่ง ราชาหนูกลับสาปคลาราให้หดตัวเล็กจิ๋ว คลาราและ.เดอะนัทแคร็กเกอร์เผชิญกับการผจญภัยที่ตื่นเต้นเพื่อค้นหาเจ้าหญิง Sugarplum เพราะเธอเป็นผู้เดียวที่จะล้างคำสาปของราชาปีศาจหนูได้





เจ้าหญิงบาร์บี้และสาวน้อยซูเปอร์สตาร์ (Barbie The Princess And The Popstar) เป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 24 ของบาร์บี้ซึ่ง กำกับโดย Zeke Norton ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 13 กันยายน 2555 ซึ่งเป็นภาพยนตร์แนว มิวสิคเคิล เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเวทมนตร์และการผจญภัยของ ทั้งสองสาวที่อยู่ในฐานะเจ้าหญิงและนักร้อง เรื่องนี้เป็นเรื่องที่มีเค้า โครงเรื่องคล้ายกับเรื่อง เจ้าหญิงบาร์บี้และสาวผู้ยากไร้ ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสองสาวที่นำแสดงโดยบาร์บี้ และเป็นเรื่องราวการผจญภัย และเป็นภาพยนตร์มิวสิคเคิล อีกด้วย



ดูการ์ตูน:บาร์บี้กับ มหัศจรรย์รองเท้าสีชมพู Barbie In The Pink Shoes

เรื่องย่อ Barbie In The Pink Shoes บาร์บี้ กับมหัศจรรย์รองเท้าสีชมพู

บาร์ บี้ รับบท คริสติน ฟาราเดย์นักบัลเล่ต์แสนสวย ผู้เป็นนักเต้นดาวเด่นของคณะบัลเล่ต์ชื่อดัง และเธอได้ค้นพบของรองเท้าสีชมพูที่แฝงไปด้วยเวทมนตร์ ที่จะนำพาเธอไปยังดินแดนน่าอัศจรรย์ของ โลกบัลเล่ต์ในจินตนาการ และในขณะนั้นเอง เธอได้รู้ความลับบางอย่าง ที่จะทำให้คริสตินได้สวมบทบาทและมีความสามารถ ในการเต้นบัลเล่ต์เปรียบเสมือนตัวละครตัวเอกที่โด่งดัง จากนวนิยายบัลเล่ต์ชื่อดังอย่างเรื่อง สวอนเลค และ จีเซล ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้ความฝันที่เธอฝันมานานแสนนานเป็นจริง... 






เรื่องย่อ Barbie Mariposa & The Fairy Princess บาร์บี้แมรีโพซ่ากับเจ้าหญิงเทพธิดา
มาริโพซ่า และซี เพื่อนน้อยขนฟู กลับมาใน “บาร์บี้แมรีโพซ่า กับเจ้าหญิงเทพธิดา”  ในการผจญภัยเปี่ยมมนต์ขลัง ได้รับหน้าที่เป็นทูตสันถวไมตรีแห่งเมืองฟลัตเตอร์ฟีลด์เพื่อเชื่อมสัมพันธ ไมตรีกับเมืองคริสตัลแฟร์รี่แห่งชิมเมอร์เวลล์ แต่ในขณะที่เมริโพซ่ายังไม่สามารถสร้างความประทับใจให้แก่ราชาแห่งเมืองนั้น ได้ เธอได้กลายเป็นเพื่อนอย่างรวดเร็วทันใจกับเจ้าหญิงแคทาเนีย ผู้เป็นพระธิดาของราชา อย่างไรก็ตามความเข้าใจผิดบางอย่างทำให้มาริโพซ่าถูกขับไล่ออกจากเมืองแฟร์ รี่ ซึ่งเมื่อเธอและซีกลับถึงฟลัตเตอร์ฟีลด์ก็พบว่ามีแฟร์รี่ที่ชั่วร้ายหมาย ทำลายเมืองชิมเมอร์เวลล์  มาริโพซ่าจึงต้องกลับมาเพื่อช่วยเจ้าหญิงแคทาเนียปกป้องเมืองของเธอ อันนำไปสู่บทพิสูจน์ว่า วิธีที่ดีที่สุดที่จะได้เป็นเพื่อนแท้ คือการมอบมิตรภาพด้วยใจจริง




ดูการ์ตูน บาร์บี้ ทัมเบลิน่า Barbie Present Thumbelina

เรื่องย่อ บาร์บี้ ทัมเบลิน่า Barbie Present Thumbelina

ภาพยนตร์แอนิเมชั่นจากบาร์บี้ที่มีแฟนประจำมาพร้อมเรื่องราวใหม่ นอกจากความสนุกและ.ภาพสวยสดใสแล้วยังแฝงคติในเรื่องของการอนุรักษ์ธรรมชาติ อีกด้วย พบกับนางฟ้าร่างจิ๋วนาม ทัมเบลิน่า ผู้อาศัยอย่างกลมกลืนกับธรรมชาติในดินแดนมหัศจรรย์ทวิลเลอร์บีส์ ซึ่งล้อมรอบไปด้วยเหล่าดอกไม้นานาพันธุ์ ที่จับพลัดจับพลูได้มาอยู่ในบ้านหลังงามของมาเคน่า เด็กหญิงผู้เอาแต่ใจ ซึ่งทำให้ทัมเบลิน่ารู้ว่าจะมีการก่อสร้างขึ้นในพื้นที่ของทวิลเลอร์บีส์ ทัมเบลิน่าจึงต้องหาทางช่วยบ้านเกิดของเธอให้พ้นภัย

1 ความคิดเห็น: